Liên hệ đặt hàng
Thông tin liên hệ
phone   (08) 3947 0247
phone   (08) 3987 1787
phone (08) 3589 9120
Liên hệ kinh doanh
Liên hệ kinh doanh

Hỗ trợ kỹ thuật
Hỗ trợ kỹ thuật

HotLine:  0906 399 488
Ý kiến khách hàng
  • Công ty DL Công Đoàn Long An

    Kế toán Trưởng Công ty DL Công Đoàn Long An

    Xem tiếp
  • Anh Trần Minh Bằng

    "Qua kinh nghiệm kế toán 10 năm và kế toán trưởng 6 năm, trải qua...

    Xem tiếp
  • Luật sư Phạm Văn Khang

    Luật sư Phạm Văn Khang - Công ty Luật Sông Việt...

    Xem tiếp
phần mềm kế toán SimSoft dành cho doanh nghiệp

Tin tức thuế

Hoàn thiện dự thảo Nghị định quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Kinh doanh bảo hiểm

 

Thực hiện chương trình xây dựng các đề án, dự án trình Chính phủ và Thủ tướng Chính phủ năm 2011, theo sự phân công của Chính phủ, Bộ Tài chính đã phối hợp với các cơ quan hữu quan xây dựng dự thảo “Nghị định quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Kinh doanh bảo hiểm”.

Toàn cảnh buổi Hội thảo. Ảnh: BD

 

 

 
 
Ngày 24/5/2011, Cục quản lý, giám sát bảo hiểm - Bộ Tài chính đã tổ chức Hội thảo phổ biến Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Kinh doanh bảo hiểm và lấy ý kiến tham gia dự thảo Nghị định quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Kinh doanh bảo hiểm. Tham dự Hội thảo có đại diện các Bộ, ngành liên quan như Bộ Tư pháp; Bộ Công thương; Bộ Kế hoạch và đầu tư; Văn phòng Chính phủ; Ngân hàng Nhà nước; Hiệp hội bảo hiểm; Phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam; một số đơn vị thuộc Bộ Tài chính và đại diện của hơn 50 doanh nghiệp bảo hiểm và môi giới bảo hiểm.
 
Tại Hội nghị, các đại biểu được nghe ông Phùng Ngọc Khánh - Phó Cục trưởng Cục Quản lý, giám sát bảo hiểm giới thiệu những nội dung chính của Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Kinh doanh bảo hiểm (cụ thể kết cấu gồm: 03 chương; 06 mục và 43 điều) và dự thảo Nghị định quy định chi tiết thi hành. Sau khi nghe trình bày nội dung sửa đổi, bổ sung, các đại biểu đã tham gia đóng góp nhiều ý kiến để xây dựng Nghị định cho phù hợp và thiết thực. Đồng thời cũng đặt ra những câu hỏi liên quan và xoay quanh các vấn đề cụ thể như: Cung cấp và sử dụng dịch vụ bảo hiểm qua biên giới; Chi nhánh doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ nước ngoài; Các điều kiện cấp giấy phép thành lập và hoạt động của nhánh doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ nước ngoài; Đấu thầu và cạnh tranh trong bảo hiểm; Quỹ bảo vệ người được bảo hiểm; Hợp tác xã bảo hiểm và sửa đổi một số điều của Nghị định 45/2007/NĐ-CP….
 
Kết thúc Hội thảo, ông Phùng Ngọc Khánh cho biết toàn bộ những ý kiến đóng góp thiết thực của đại biểu tham dự hội thảo sẽ được tập hợp nhằm góp phần hoàn thiện dự thảo Nghị định quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Kinh doanh bảo hiểm./.
 
LP
Theo web Bộ tài chính